นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัว


เราถือปฎิบัติอย่างเคร่งครัดว่าเรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ และเราจะจัดเก็บ บันทึก ยึดถือ เก็บรักษา เปิดเผย โอน หรือใช้ข้อมูลส่วนตัวของท่านตามที่กำหนดไว้ด้านล่างนี้


การปกป้องรักษาข้อมูลเป็นเรื่องเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ ความเป็นส่วนตัวของท่านถือเป็นเรื่องสำคัญของเรา เราจึงจะใช้ชื่อหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับท่าน เพียงเฉพาะสำหรับกิจการที่ได้กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เท่านั้น เราจะจัดเก็บข้อมูลเพียงเท่าที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการดังกล่าว และเราจะจัดเก็บเพียงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อทางธุรกิจระหว่างท่านกับเราเท่านั้น


เราจะเก็บรักษาข้อมูลของท่านในระยะเวลาเพียงเท่าที่กฎหมายอนุญาตให้กระทำหรือในระยะเวลาเท่าที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดเก็บข้อมูลนั้น ๆ


ท่านสามารถเข้าถึงหรือเยี่ยมชมเพลตฟอร์ม (Platform) (ตามความหมายที่ให้ไว้ในข้อตกลงการใช้บริการ) และเลือกชมสินค้าโดยไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลส่วนตัวใด ๆ ระหว่างที่ท่านเยี่ยมชมเพลตฟอร์มสถานะของท่านจะไม่เป็นที่เปิดเผย และเราจะไม่สามารถระบุตัวตนของท่านได้ตลอดเวลาที่ท่านเข้าเยี่ยมชมเพลตฟอร์ม เว้นแต่ท่านจะได้มีบัญชีบนเพลตฟอร์มและท่านได้เข้าสู่ระบบโดยใช้ชื่อบัญชีและรหัสผ่าน


หากท่านมีความคิดเห็น คำแนะนำหรือคำติชม ท่านสามารถติดต่อเรา (และเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูล) โดยทางอีเมล์:  service@sawadeeshops.com การจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว


ข้อมูลที่เราจัดเก็บอาจรวมถึงข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ของท่าน


ชื่อ

สถานที่จัดส่งสินค้า

อีเมล์

หมายเลขติดต่อ

หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่

 


ท่านจะต้องจัดส่งข้อมูลให้แก่เรา ตัวแทนผู้รับมอบอำนาจของเรา หรือจัดส่งเข้าสู่แพลตฟอร์มเท่านั้น และข้อมูลดังกล่าวจะต้องเป็นข้อมูลที่ ถูกต้องแท้จริง ครบถ้วน และไม่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดใด ๆ ท่านจะต้องอัพเดทข้อมูลของท่านให้เป็นปัจจุบัน และแจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลต่าง ๆ (รายละเอียดตามที่จะได้กล่าวข้างล่าง) เราสงวนสิทธิที่จะร้องขอเอกสารเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบยืนยันว่าข้อมูลที่ท่านให้มานั้นถูกต้อง


เราจะสามารถจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของท่านหากท่านส่งมอบข้อมูลให้เราด้วยความสมัครใจของท่านเท่านั้น หากท่านเลือกจะไม่ส่งข้อมูลจข้อมูลส่วนตัวของท่านให้แก่เราหรือเลือกที่จะเพิกถอนความยินยอมในการใช้ข้อมูลส่วนตัวของท่าน เราอาจไม่สามารถให้บริการของเราแก่ท่านได้ ท่านอาจจะต้องเข้าถึงและปรับเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวของท่านที่ท่านได้ส่งมอบให้เราได้ตลอดเวลาตามที่ได้กำหนดไว้ด้านล่างนี้


หากท่านได้ส่งมอบข้อมูลของบุคคลภายนอกให้แก่เรา เราจะถือว่าท่านได้รับความยินยอมหรือได้รับอนุญาตจากบุคคลภายนอกผู้เกี่ยวข้องที่จะเปิดเผยและส่งมอบข้อมูลส่วนตัวนั้น ๆ แก่เรา


หากท่านสมัครเพื่อใช้งาน  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" โดยผ่านทางบัญชีโซเชียลมิเดีย (Social Media) หรือเชื่อมต่อบัญชี  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" กับบัญชีโซเชียลมิเดียของท่าน หรือใช้โซเชียลมิเดียอื่น ๆ ของ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" เราอาจเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับท่านที่ท่านได้ให้ไว้โดยสมัครใจกับบัญชีโซเชียลมิเดียของท่านผ่านทางผู้ให้บริการโซเชียลมิเดียรายนั้น ๆ ภายใต้นโยบายต่าง ๆ ของผู้ให้บริการ เราจะจัดการข้อมูลส่วนตัวของท่านที่ได้รับมาดังกล่าวตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"


การใช้และการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว


เราจะใช้ข้อมูลส่วนที่เราได้รับจากท่านหรือส่งต่อแก่บุคคลภายนอก (รวมถึงบริษัทที่เกี่ยวข้อง ผู้ให้บริการภายนอก ผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก) เพื่อประโยชน์ของกิจการทั้งหมดหรือแต่บางส่วนดังจะได้กล่าวต่อไปนี้


เพื่อดำเนินการหรือสนับสนุนการใช้บริการ (Services) (ตามความหมายที่ได้ให้ไว้ในข้อตกลงการใช้บริการ) และ/หรือ การใช้แพลตฟอร์ม

เพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อของท่านที่ส่งผ่านทางแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าโดย  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" หรือผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก การจ่ายเงินของท่านผ่านทางแพลตฟอร์มสำหรับสินค้า ไม่ว่าจะขายโดย  bkklong.com หรือผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอกจะถูกจัดการโดยตัวแทนของเรา

เพื่อการจัดส่งสินค้าที่ท่านได้ซื้อผ่านทางแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะขายโดย  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" หรือผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก เราอาจส่งต่อข้อมูลส่วนตัวของท่านแก่บุคคลภายนอกเพื่อการจัดส่งสินค้าให้แก่ท่าน (เช่นส่งให้แก่ผู้ดำเนินการจัดส่งหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้าของเรา) ไม่ว่าจะขายโดย  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" หรือผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก

เพื่อแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวการจัดส่งสินค้า ไม่ว่าจะขายผ่านแพลตฟอร์มโดย  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"  หรือผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก และเพื่อการบริการลูกค้าอื่น ๆ

เพื่อเปรียบเทียบข้อมูลและตรวจสอบกับบุคคลภายนอกเพื่อรับรองความถูกต้องของข้อมูล

อีกทั้ง เราจะใช้ข้อมูลที่ท่านได้ส่งมอบให้เพื่อจัดการบัญชีการใช้งานของท่านที่ท่านมีกับเรา (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบและจัดการการธุรกรรมทางการเงินอันเกี่ยวกับการจ่ายเงินที่ท่านได้จัดทำขึ้นทางอินเตอร์เน็ตหรือออนไลน์ เพื่อตรวจสอบการดาวน์โหลดข้อมูลจากแพลตฟอร์ม เพื่อพัฒนาแผนผัง การจัดหน้าและเนื้อหาของหน้าต่าง ๆ ของแพลตฟอร์มและปรับแต่งสำหรับผู้ใช้ เพื่อระบุตัวตนผู้เข้าใช้ เพื่อการวิเคราะห์สถิติและพฤติกรรมของผู้ใช้ เพื่อจัดส่งข้อมูลที่เราคาดว่าท่านว่ามีประโยชน์สำหรับท่านหรือที่ท่านได้ร้องขอจากเราให้แก่ท่าน รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการของเราและของผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก เว้นแต่ท่านจะได้ปฎิเสธการติดต่อเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว

เมื่อท่านได้สมัครเพื่อเปิดบัญชีการใช้บริการกับ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" หรือได้ส่งมอบข้อมูลส่วนตัวของท่านผ่านทางแพลตฟอร์ม เราใช้ข้อมูลส่วนตัวของท่านเพื่อส่งข่าวสารทางการตลาดและโปรโมชั่นต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของเราหรือของผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอกเป็นครั้งคราว ท่านสามารถยกเลิกการรับข้อมูลการตลาดได้ตลอดเวลา โดยการใช้ระบบการยกเลิกการรับข้อมูลที่อยู่ในข้อมูลทางการตลาดที่จัดส่งให้ เราอาจใช้ข้อมูลการติดต่อของท่านเพื่อส่งเอกสารข่าวสารจากเราหรือจากบริษัทที่เกี่ยวข้องของเรา; และ

ในกรณีที่เป็นข้อยกเว้นและ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ถูกขอให้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว เช่นในกรณีที่มีมูลให้เชื่อว่าการเปิดเผยดังกล่าวอาจป้องกันการข่มขู่ต่อชีวิตหรือร่างกาย สำหรับวัตถุประสงค์ในการบังคับใช้กฎหมาย หรือการปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับหรือการร้องขออื่นใด

  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" อาจส่งมอบข้อมูลส่วนตัวของท่านให้แก่บุคคลภายนอกหรือบริษัทในเครือของเราสำหรับวัตถุประสงค์ดังกล่าวมาข้างต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อดำเนินธุรกรรมต่าง ๆ กับท่านให้สำเร็จ จัดการบัญชีการใช้บริการของท่าน จัดการความสัมพันธ์อื่น ๆ กับท่าน การตลาด การปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับ การร้องขออื่นๆ ที่  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" เห็นว่าจำเป็น ในการแบ่งปันข้อมูลให้แก่บุคคลดังกล่าว  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" จะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อรับรองว่าบุคคลภายนอกและบริษัทในเครือของเราจะรักษาและปกป้องข้อมูลส่วนตัวของท่านจากการเข้าถึง การจัดเก็บ การใช้ การเปิดเผย โดยไม่ได้รับอนุญาต หรือความเสี่ยงอื่น ๆ ในลักษณะเดียวกัน และจะต้องเก็บข้อมูลส่วนตัวของท่านในระยะเวลาเท่าที่จำเป็นสำหรับกิจการที่ได้กล่าวไว้ด้านบนนี้เท่านั้น


  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ไม่เคยและไม่ได้ทำธุรกิจในการค้าข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแก่บุคคลภายนอก


การเพิกถอนความยินยอม


ท่านอาจส่งคำคัดค้านการใช้หรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านสำหรับกิจการต่าง ๆ หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ด้านบน แก่เราได้ตลอดเวลา โดยติดต่อเราผ่านทางอีเมล์ที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ โปรดทราบว่าหากท่านได้ส่งคำคัดค้านการใช้หรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านสำหรับกิจการต่าง ๆ หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ด้านบน ขึ้นอยู่กับพฤติการณ์ของคำคัดค้าน เราอาจไม่อยู่ในสถานะที่จะจัดส่งสินค้าหรือบริการให้แก่ท่านหรือปฏิบัติตามสัญญาต่อท่านได้ เราขอสงวนสิทธิทางกฎหมายและการเยียวยาไว้โดยชัดแจ้งในกรณีซึ่งเราไม่สามารถจัดส่งสินค้าหรือบริการให้แก่ท่านหรือตามปฏิบัติตามสัญญาต่อท่านได้อันเกิดจากคำคัดค้านดังกล่าว


การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของท่าน


หากท่านต้องการที่จะเข้าดูข้อมูลส่วนตัวที่เรามีอยู่เกี่ยวกับท่าน หรือต้องการทราบเกี่ยวกับการใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านโดย  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ภายในปีที่ผ่านมา กรุณาติดต่อเราผ่านทางอีเมล์ด้านล่างนี้ เราขอสงวนสิทธิในการคิดค่าธรรมเนียมการจัดการที่สมเหตุสมผล ในการเรียกดูบันทึกข้อมูลดังกล่าว


หากท่านมีบัญชีการใช้บริการกับ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"ท่านอาจเข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งสินค้าของท่าน โดยการเข้าสู่ระบบบัญชีการใช้บริการของท่านบนแพลตฟอร์ม ในนั้นท่านจะสามารถเรียกดูรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งสินค้าที่สมบูรณ์แล้วหรือที่ยังคงค้างอยู่ หรือที่จะได้ส่งสินค้าให้ท่านในเวลาอันสั้น และสามารถจัดการข้อมูลที่อยู่การส่งสินค้า รายละเอียดเกี่ยวกับธนาคาร หรือการส่งข่าวสารที่ท่านได้สมัครไว้ได้ ท่านตกลงที่จะจัดการชื่อบัญชี รหัสผ่าน และรายละเอียดการสั่งสินค้าเป็นความลับ และจะไม่เปิดเผยต่อบุคคลภายนอกที่ไม่ได้รับอนุญาต เราไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากการใช้ชื่อบัญชี รหัสผ่าน และรายละเอียดการสั่งสินค้าในทางที่ผิด เว้นแต่จะได้ระบุไว้ในข้อตกลงการใช้บริการ


ความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของท่าน


"สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" รับรองว่าข้อมูลที่จัดเก็บทั้งหมดจะถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัย เราป้องกันข้อมูลส่วนตัวของท่านโดย


- จำกัดการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว

- จัดให้มีวิธีการทางเทคโนโลยีเพื่อป้องกันไม่ให้มีการเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต

- จัดการทำลายข้อมูลส่วนตัวของท่านเพื่อความปลอดภัยเมื่อข้อมูลดังกล่าวไม่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ทางกฎหมายและธุรกิจอีกต่อไป

 หากท่านมีเหตุให้เชื่อว่าความเป็นส่วนตัวของท่านได้ถูกละเมิดโดย  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" กรุณาติดต่อเราผ่านทางอีเมล์ที่ระบุไว้ข้างล่างนี้


รหัสผ่านของท่านเป็นกุญแจสำหรับบัญชีการใช้บริการของท่าน กรุณาใช้ตัวเลข ตัวอักษรหรือสัญลักษณ์ที่แตกต่างกัน และไม่แบ่งปันรหัสผ่าน  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" แก่ผู้อื่น หากท่านได้แบ่งปันรหัสผ่านแก่ผู้อื่น ท่านจะรับผิดชอบต่อการกระทำต่าง ๆ ที่ได้กระทำลงในนามหรือผ่านทางบัญชีการใช้บริการของท่านและผลที่ตามมา หากท่านไม่สามารถควบคุมรหัสผ่านของท่านได้ ท่านอาจไม่สามารถควบคุมข้อมูลส่วนตัวของท่านหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่ส่งให้แก่  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ท่านอาจต้องยอมรับนิติกรรมใด ๆ ที่ทำลงในนามของท่าน ดังนั้นหากรหัสผ่านของท่านถูกเปิดเผยหรือไม่เป็นความลับอีกต่อไปไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ หรือท่านมีเหตุที่อาจเชื่อได้ว่ารหัสผ่านนั้นถูกเปิดเผยหรือไม่เป็นความลับอีกต่อไป ท่านควรที่จะติดต่อเราและเปลี่ยนรหัสผ่านของท่าน เราขอเตือนให้ท่านออกจากระบบบัญชีการใช้บริการ (log off) และปิดบราวเซอร์ (Browser) ทุกครั้งที่ท่านใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะ


ผู้เยาว์


  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ไม่ขายสินค้าให้แก่ผู้เยาว์หรือเด็ก หากท่านมีอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ท่านอาจใช้เว็ปไซต์ของเราโดยต้องมีผู้ปกครองหรือผู้ใช้อำนาจปกครองดูแลเท่านั้น


  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ไม่ขายสินค้าให้แก่ผู้เยาว์หรือเด็ก หากท่านมีอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ท่านอาจใช้เว็ปไซต์ของเราโดยต้องมีผู้ปกครองหรือผู้ใช้อำนาจปกครองดูแลเท่านั้น


  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตอาจจะใช้ โปรแกรม คุกกี้ (cookies) เวป บีคอน (web beacons) หรือโปรแกรมอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันเพื่อจัดเก็บข้อมูล เพื่อช่วยให้เราสามารถจัดให้มีการบริการที่ดีขึ้น เร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน เมื่อท่านใช้บริการ และ/หรือเข้าสู่แพลตฟอร์ม


เมื่อท่านเข้าเยี่ยมชม  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" เซิร์ฟเวอร์ (Servers) ของบริษัทเราทำการจดจำและบันทึกข้อมูลที่บราวเซอร์ของท่านส่งเข้ามาโดยอัตโนมัติเมื่อท่านเข้าเว็ปไซต์ของเรา ข้อมูลเหล่านี้อาจหมายรวมถึง


- ที่อยู่ ไอพี แอดเดรส (IP address) ของคอมพิวเตอร์ของท่าน

- ชนิดของบราวเซอร์ของท่าน/li>

- หน้าเว็ปไซต์ที่ท่านเข้าถึงก่อนที่ท่านจะเข้าสู่แพลตฟอร์ม

- หน้าเว็ปไซต์ที่ท่านเข้าชมในแพลตฟอร์ม

- จำนวนเวลาที่ท่านใช้ในการชมหน้าเว็ปไซต์ดังกล่าว สินค้าหรือข้อมูลที่ท่านค้นหาในแพลตฟอร์ม เวลาเข้าชมวันที่ และข้อมูลทางสถิติอื่น ๆ

ข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ จะถูกจัดเก็บเพื่อการวิเคราะห์และประเมินเพื่อช่วยให้เราพัฒนาแพลตฟอร์ม การบริการและสินค้าที่เราจัดหาให้ดีขึ้น


โปรแกรมคุกกี้ (cookies) เป็นข้อมูลไฟล์ตัวอักษรขนาดเล็ก (โดยปกติจะมีเพียงตัวอักษรและตัวเลข) ที่จัดวางไว้บนหน่วยความจำของบราวเซอร์ของท่านหรือบนอุปกรณ์ของท่านเมื่อท่านเข้าชมเว็ปไซต์หรือเรียกดูข้อความ โปรแกรมนี้ช่วยให้เราจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์โดยจำเพาะได้ และช่วยให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาให้เหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากขึ้น


คุณอาจจัดการและลบโปรแกรมคุกกี้ (COOKIES) ผ่านทางเบราว์เซอร์หรือการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการดังกล่าวโปรดไปที่เนื้อหาวิธีการช่วยเหลือของเบราเซอร์หรืออุปกรณ์ของคุณ


โปรแกรมเวป บีคอน (web beacons) เป็นรูปภาพกราฟฟิคขนาดเล็กที่อาจรวมอยู่ในการบริการหรือบนแพลตฟอร์ม โปรแกรมนี้ช่วยให้เรานับจำนวนผู้ใช้ที่ได้เข้าชมหน้าเวปไซต์ต่าง ๆ เพื่อให้เราได้เข้าใจความต้องการและความสนใจของท่านมากขึ้น


ไม่มีข้อมูลขยะสแปม สปายแวร์ ไวรัส


ข้อมูลขยะ (Spam) สปายแวร์ (Spyware) หรือ ไวรัส (Virus) นั้นไม่ได้รับอนุญาตบนแพลตฟอร์ม กรุณาตั้งค่าและคงสภาพความต้องการ (Preference) ในการติดต่อสื่อสารเพื่อที่เราจะได้ส่งข้อมูลการติดต่อสื่อสารตามที่ท่านต้องการ ท่านไม่ได้รับอนุญาตหรือยอมรับให้เพิ่มผู้ใช้รายอื่น (ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ที่เคยซื้อสินค้าจากท่าน) เข้าสู่รายชื่อผู้รับของท่าน (ไม่ว่าอีเมล์หรือจดหมาย) เว้นแต่จะได้รับอนุญาตโดยชัดแจ้ง ท่านจะไม่ส่งข้อความใด ๆ ที่มี ข้อมูลขยะ สปายแวร์ หรือไวรัส ผ่านทางแพลตฟอร์ม หากท่านต้องการรายงานข้อความที่น่าสงสัยให้เราทราบ กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล์ ที่ระบุด้านล่างนี้


การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว


  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" จะตรวจสอบประสิทธิภาพของนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นประจำ เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนได้ตลอดเวลา การเปลี่ยนแปลงนโยบายดังกล่าวจะถูกประกาศหรือตีพิมพ์ไว้ในแพลตฟอร์ม


สิทธิของ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"


ท่านรับทราบและตกลงว่า  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" มีสิทธิในการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวแก่ หน่วยงานผู้มีอำนาจทางกฎหมาย หน่วยงานการกำกับควบคุมดูแล หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเกี่ยวกับภาษี หน่วยงานในการบังคับใช้กฎหมาย และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือเจ้าของสิทธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หาก  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านนั้นจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามหน้าที่ ความรับผิดขอบ การจัดการและข้อตกลง ไม่ว่าโดยสมัครใจหรือการบังคับ เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ความร่วมมือกับคำสั่ง การสอบสวน และ/หรือการร้องขอในรูปแบบต่าง ๆ ของหน่วยงานนั้น ๆ ภายใต้การบังคับของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ท่านตกลงว่าจะไม่ฟ้องร้องดำเนินคดีหรือดำเนินการใด ๆ ต่อ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" และสละสิทธิเรียกร้องหรือสิทธิอื่นใดอันมีต่อ  "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ที่อาจเกิดขึ้นจากการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านภายใต้สถานการณ์ดังกล่าวข้างต้น


ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"


ประกาศฉบับนี้ใช้กับการเข้าถึงและการใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" แบบเสมือนจริง ("บัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"") ของคุณ ประกาศนี้ระบุวิธีที่เราจะสามารถรวบรวม ใช้งาน เปิดเผย และดำเนินการกับ "ข้อมูลส่วนตัว" "ข้อมูลที่สามารถระบุตัวตนได้" หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ (เรียกรวมว่า "ข้อมูลส่วนตัว") ในนามของ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"


คำที่ใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่ซึ่งใช้ในประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ แต่ไม่ได้ถูกระบุถึงในที่นี้จะมีความหมายตามที่ถูกอธิบายไว้ในเงื่อนไขและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้งานบัญชีชำระเงิน  ("เงื่อนไขและข้อตกลง") ตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขและข้อตกลง บัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ของคุณอาจถูกนำไปใช้เพื่อชำระเงินค่าสินค้าและบริการต่างๆ ผ่านทางบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" อย่างสอดคล้องตามเงื่อนไขและข้อตกลงนี้


คำว่า “รวมทั้ง” จะไม่ถือเป็นการจำกัด


A. การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนตัว


เราอาจขอข้อมูลส่วนตัวของคุณจากแหล่งต่างๆ (เช่น จากคุณหรือผ่านทางบุคคลภายนอก) ซึ่งรวมทั้ง


1. ข้อมูลที่ได้มา (โดยทางตรงหรือทางอ้อม) เมื่อคุณลงทะเบียนเป็นผู้ใช้บัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ซึ่งได้แก่ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่อีเมล และข้อมูลของอุปกรณ์ (เรียกรวมว่า "ข้อมูลการลงทะเบียน")


2. ข้อมูลที่ได้มา (โดยทางตรงหรือทางอ้อม) ในระหว่างการใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ของคุณ ซึ่งได้แก่หมายเลขบัญชีธนาคาร ข้อมูลการจัดส่งสินค้าและการออกบิล ที่อยู่ในการจัดส่งบิล ข้อมูลการทำธุรกรรม หมายเลขบัตรเครดิต/เดบิต และวันที่หมดอายุ และข้อมูลอื่นๆ จากธนาณัติหรือเช็ค (เรียกรวมว่า "ข้อมูลบัญชี")


3. ข้อมูลการลงทะเบียน ข้อมูลบัญชี หรือข้อมูลอื่นๆ อาจสามารถเข้าถึงหรือเก็บรวบรวมได้ (โดยอัตโนมัติหรือไม่ใช่โดยอัตโนมัติ) ในระหว่างการลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" และ/หรือในระหว่างการใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ของคุณ


ข้อมูลข้างต้นที่เราได้มาสามารถประกอบกันเป็นข้อมูลส่วนตัวของคุณ เราดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราจะไม่เก็บรวบรวมข้อมูลจากคุณเพิ่มเติม (ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะประกอบกันเป็นข้อมูลส่วนตัวหรือไม่ก็ตาม) จนเกินความจำเป็นสำหรับเราที่จะมอบการบริการของเราให้แก่คุณ หรือในการดำเนินการตามที่ระบุในส่วน B ของประกาศฉบับนี้ เพื่อเป็นการปกป้องบัญชีของคุณ ปฏิบัติตามข้อผูกพันทางกฎหมายของเรา ปกป้องสิทธิตามกฎหมายของเรา และดำเนินธุรกิจของเรา


B. การใช้ข้อมูลส่วนตัว


เราสามารถใช้ข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับคุณที่เราได้มาเพื่อจุดประสงค์ดังต่อไปนี้


1. ตรวจสอบยืนยันตัวตนของคุณ รวมทั้งในระหว่างการลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ของคุณ


2. ตรวจสอบยืนยันความเหมาะสมของคุณสมบัติของคุณในการลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" หรือเพื่อใช้งานฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใดๆ ของบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" นี้


3. การดำเนินการเพื่อลงทะเบียนเพื่อเป็นผู้ใช้งาน การอนุญาตให้คุณสามารถเข้าสู่ระบบด้วยการใช้ ID การเข้าระบบของ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ"  และการคงรักษาและจัดการการลงทะเบียนของคุณ


4. การมอบบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" และการบริการลูกค้าที่เกี่ยวข้องให้แก่คุณ รวมทั้งการอำนวยความสะดวกในการชำระบัญชีตามราคาซื้อสินค้าและบริการต่างๆ การขนส่งและการบริการที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการซื้อ การทำเรื่องขอเงินคืน (charge-backs) การส่งหนังสือแจ้งเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของคุณ และการตอบคำถามหรือข้อสงสัยของคุณ คำติชม การเรียกร้อง หรือข้อพิพาทต่างๆ


5. การปรับปรุงและขยายการบริการของเราด้วยวิธีการวิจัยและพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ ของบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" ของคุณ หรือการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่จะเราสามารถเสนอขายได้เป็นครั้งคราว


6. ดำเนินการทำการวิจัย การวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือการสำรวจต่างๆ ไม่ว่าโดยปากเปล่าหรือเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อที่จะจัดการและปกป้องธุรกิจของเรา รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของเรา เพื่อวัดประเมินผลการดำเนินงานของบัญชีชำระเงินสำหรับ bkklong.com และการบริการอื่นๆ ที่เรามอบให้ และเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกพึงพอใจในการบริการของเรา


7. การวิเคราะห์แนวโน้มต่างๆ การใช้งานและพฤติกรรมอื่นๆ (ไม่ว่าจะเป็นแบบแยกเป็นรายบุคคลหรือแบบรวม) ซึ่งช่วยให้เราเข้าใจวิธีที่คุณและฐานผู้ใช้งานโดยรวมของเราเข้าถึงและใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" และกิจกรรมเชิงพาณิชย์ที่สำคัญที่ดำเนินการ รวมทั้งเพื่อจุดประสงค์ในการพัฒนาปรับปรุงการบริการของเราให้ดีขึ้น และตอบข้อสงสัย และตอบสนองกับรสนิยมของลูกค้า


8. การจัดการความเสี่ยง ดำเนินการตรวจสอบความน่าเชื่อถือด้านการเงินและความสามารถในการชำระหนี้ หรือการประเมิน ตรวจหา ตรวจสอบ ป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น และ/หรือการแก้ไขเยียวยาการฉ้อโกง หรือการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือการกระทำต้องห้ามที่เป็นไปได้อื่นๆ และอีกนัยหนึ่งคือเพื่อทำการปกป้องความสมบูรณ์ของแพลตฟอร์มการชำระเงินของเรา


9. การตรวจหา ตรวจสอบ ป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น หรือการแก้ไขเยียวยาการละเมิดเงื่อนไขและข้อตกลง นโยบายภายในที่เกี่ยวข้องใดๆ มาตรฐานด้านอุตสาหกรรม แนวทาง กฎหมายหรือกฎข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง


10. การเปิดเผยข้อมูลนี้ ตามที่กฎหมายหรือกฎข้อบังคับของประเทศใดก็ตามสามารถกำหนดให้เราหรือบริษัทในเครือของเราต้องกระทำ ตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐหรือกลุ่มบุคคลภายนอก รวมทั้งบริษัทผู้ให้บริการบัตรหรือเครือข่ายการชำระเงินอื่นๆ การเปิดเผยข้อมูลนี้ยังสามารถทำขึ้นโดยเป็นไปตามหมายศาล คำสั่งศาล การร้องขอตามกฎหมาย หรือข้อกำหนดหรือกระบวนการทางกฎหมายอื่นๆ ในประเทศใดๆ ที่สามารถใช้ปฏิบัติกับเราหรือบริษัทในเครือของเราได้


11. การทำการเปิดเผยข้อมูลเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายหรือการสูญเสียทางการเงิน เพื่อรายงานเกี่ยวกับการกระทำที่ต้องสงสัยว่าผิดกฎหมายใดๆ หรือเพื่อจัดการกับข้อเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ หรือการเรียกร้องค่าเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้กับเราหรือบริษัทในเครือของเรา


12. ดำเนินการสอบทานธุรกิจใดๆ และการประเมินหรือการประเมินผลอื่นๆ สำหรับการควบรวมกิจการที่เป็นข้อเสนอหรือที่เกิดขึ้นจริง การซื้อกิจการ การทำธุรกรรมเพื่อให้เงินทุนหรือการร่วมทุน


13. จุดประสงค์ทางธุรกิจที่ชอบด้วยกฎหมายอื่นใด เช่นการปกป้องคุณและผู้ใช้งานคนอื่นของบัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" จากการสูญเสีย การปกป้องชีวิต การรักษาความปลอดภัยของระบบและผลิตภัณฑ์ของเรา และการปกป้องสิทธิ์และ/หรือทรัพย์สินอื่นใดของเรา


และเรายังสามารถใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งเราจะส่งหนังสือแจ้งเป็นการเฉพาะให้ในเวลาที่ทำการรวบรวมหรือตามที่คุณจะให้การยินยอมในเวลาต่อมา


C. มาตรการในการรักษาความปลอดภัยและการเก็บรักษา


เราดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสมทุกประการ รวมทั้งการดูแลปกป้องด้านกายภาพ การบริหารจัดการ และทางด้านเทคนิค เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณที่เราจัดการ จากการสูญเสีย การนำไปใช้ในทางที่ผิด และการเข้าถึง การเปิดเผย การเปลี่ยนแปลงและการทำลายทิ้งโดยไม่ได้รับอนุญาต


เราจะเก็บรักษาและจัดการให้ผู้ให้บริการของเราเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของคุณในระยะเวลาเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อจุดประสงค์ตามที่ระบุในประกาศฉบับนี้ และอย่างสอดคล้องตามกฎหมายและข้อกำหนดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด


เราขอแนะนำให้คุณอย่าเปิดเผยรหัสผ่านของคุณให้ใครทราบ พนักงานของเราจะไม่ถามรหัสผ่านของคุณด้วยการโทรหาหรือส่งอีเมลที่คุณไม่ได้เรียกร้องหรือยินยอม ถ้าคุณใช้คอมพิวเตอร์ร่วมกับผู้อื่น คุณไม่ควรเก็บรักษาข้อมูลการเข้าระบบของคุณ (เช่น ID ผู้ใช้งานและรหัสผ่าน) ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานร่วมกันนั้น


D. เว็บไซต์และการบริการของกลุ่มบุคคลภายนอก


บัญชีชำระเงินสำหรับ "สวัสดีช็อปและบริษัทในเครือ" อาจจะให้ลิงค์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์และการบริการอื่น (รวมทั้งแอพพลิเคชั่นที่ดำเนินงานโดยกลุ่มบุคคลภายนอก) เพื่อความสะดวกและให้ข้อมูลแก่คุณ การบริการและเว็บไซต์เหล่านี้อาจดำเนินงานเป็นอิสระจากเรา และอาจมีประกาศและนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เป็นของตัวเอง ซึ่งเราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณทบทวนตรวจสอบก่อนที่จะใช้งานการบริการเหล่านั้นหรือทำกิจกรรมใดๆ บนเว็บไซต์เหล่านั้น ตามขอบเขตที่เราไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุมเว็บไซต์ที่ถูกลิงค์ไปซึ่งคุณเข้าเยี่ยมชมนั้น เราจะไม่รับผิดชอบกับเนื้อหา การปฏิบัติเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว และคุณภาพของการบริการต่างๆ เหล่านั้น


E. ข้อมูลเพิ่มเติม


ถ้าคุณต้องการติดต่อเรา รวมทั้งถ้าคุณต้องการที่จะใช้สิทธิ์ใดๆ ที่คุณอาจมีอยู่ภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง (อย่างเช่นการใช้สิทธิ์ที่จะเลือกไม่ดำเนินการประมวลผลข้อมูล) กรุณาทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกป้องข้อมูล (Data Protection Officer) โดยใช้วิธีต่อไปนี้ service@sawadeeshops.com